Header Ads

Không Muller, đây mới là mục tiêu của M.U!?

Ngoài Muller hay mới nhất là Saido Mane, Man Utd còn hướng tới một chân sút khác tận nước Nga, Aleksandr Kokorin.


Sau khi không thể chiêu mộ được Pedro vì nhiều lý do, Man Utd hiện đang lên phương án thay thế.
Đã có khá nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm của đội bóng này như Muller và mới nhất có Saido Mane từ Southampton. 

Tuy vậy, có một cái tên khá mới mẻ mà báo chí Anh vẫn chưa nhắc tới nhiều đó là tiền đạo của Dynamo Moscow, Aleksandr Kokorin.


Theo tiết lộ từ Hãng Thông tấn Nga TASS, thì Man Utd hiện đã cử đại diện tới đàm phán với Dynamo về thương vụ này. Ngoài ra, còn một đội bóng Anh khác cũng đã tiếp cận chân sút 24 tuổi là Tottenham.

Thông tin trên càng có cơ sở khi mà mới đây, đích thân người đại diện của cầu thủ này là Cyril Loginov xác nhận với truyền thông xứ sở bạch dương rằng đang đàm phán với hai đội bóng Anh.

"Ngay bây giờ chúng tôi vẫn đang đàm phán về tương lai của Kokorin", Cyril Loginov nói. "Cậu ấy hiện đang nhận được sự quan tâm từ Man Utd và Tottenham. Có nhiều lý do để thương vụ này hoàn tất trước ngày 31".

Cyril Loginov cũng cho biết, Zenit Saint Petersburg cũng quan tâm đến thân chủ của mình nhưng khẳng định luôn là sẽ không bao giờ xảy ra vì Kokorin muốn thử sức tại Premier League. "Chúng tôi sẵn sàng đàm phán với mọi đội bóng, nhưng không phải với Zenit", Loginov cho hay.

Aleksandr Kokorin, sinh năm 1991, từng góp mặt trong thành phần ĐT Nga tham dự Euro 2012 và gần nhất là World Cup 2014. Trong khi đó với Dynamo, Kokorin gia nhập đội bóng này vào năm 2013 từ Anzhi Makhachkala. Mùa trước, Kokorin ghi được 8 bàn thắng sau 27 trận ra sân trong màu áo Dynamo. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.