Header Ads

Nữ bác sĩ của Chelsea bị tố ‘cuồng sex’

Bác sĩ xinh đẹp của Chelsea Eva Carneiro là một người "cuồng sex" và từng có quan hệ với cầu thủ của The Blues, theo tiết lộ từ tờ The Sun .


Tờ The Sun vừa tiết lộ một thông tin gây sốc liên quan tới nữ bác sĩ của Chelsea Eva Carneiro. Theo đó, Eva Carneiro là một người "cuồng sex".

Được biết, The Sun có được thông tin trên là do chia sẻ của Rupert Patterson-Ward, bạn trai cũ của Carneiro.

Người này cho biết đã từng cặp kè kể với nữ bác sĩ của Chelsea kể từ năm 2011 và chia tay vào năm 2013. Với Rupert Patterson-Ward những tháng ngày bên Eva Carneiro thực sự là một cơn ác mộng.

"Người phụ nữ đó đã hủy hoại cuộc sống của tôi," Rupert nói. "Eva còn rất nghiện tình dục và không có nhiều người biết điều này. Eva có thể làm chuyện ấy với bất cứ ai mà cô ấy muốn."

"Tôi đã từng yêu say đắm Eva và đã lên kế hoạch cho một gia đình, nhưng mọi chuyện lại không diễn ra đúng với dự tính vì nhiều lý do".

Rupert Patterson-Ward sau đó cũng hé lộ, Eva Carneiro từng có quan hệ với cả cầu thủ của The Blues. Rupert không nói rõ danh tính nhưng cho hay đó là một tiền đạo.

"Eva từng kể với tôi rằng cô ấy đã ngủ với một cầu thủ của Chelsea. Tôi cảm thấy ghê tởm sau khi cô ấy nói ra điều này. Cô ấy luôn tự hào vì mình nhận được sự yêu mến từ các cầu thủ cầu thủ. Eva thực sự thích được người ta chú ý".

Nữ bác sĩ Eva Carneiro hiện đang ‘nổi đình nổi đám’ sau khi cô bị HLV Jose Mourinho mắng té tát trong trận đấu giữa Chelsea và Swansea ở vòng 1 Premier League. Mới đây, Eva Carneiro đã bị Mourinho giáng chức và thay thế bằng một bác sĩ khác.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.